Thứ Ba, 6 tháng 11, 2012

Thực hư việc ông thợ mộc chữa bệnh bằng năng lượng sinh học


A- A A+ ‹Đọc›

Trước việc người dân khắp nơi kéo đến nhờ "thầy" chữa bệnh ngày càng đông, do ông Nguyễn Lộc Em hành nghề không có giấy phép, chính quyền địa phương đã cấm ông chữa bệnh từ 3-2012.

Sau hơn 1 tháng điều trị, cháu Lại Quang Chiến đã đứng và đi được.    Ảnh: TL
Sau hơn 1 tháng điều trị, cháu Lại Quang Chiến đã đứng và đi được. Ảnh: TL
Từ ông thợ mộc lành nghề

Chuyện ông thợ mộc Nguyễn Lộc Em (thường gọi là ông Năm Lộc) trú tại 252 ấp Hòa Long, xã Hòa An, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, từ 6-2011 bỗng nhiên biết chữa bệnh không dùng thuốc, chỉ dùng tay ấn vào chỗ đau của người bệnh, đang khiến dư luận quan tâm chú ý.

Trước việc người dân khắp nơi kéo đến nhờ "thầy" chữa bệnh ngày càng đông, do ông Nguyễn Lộc Em hành nghề không có giấy phép, chính quyền địa phương đã cấm ông chữa bệnh từ 3-2012. Không được chữa bệnh khiến ông Lộc Em thấy "dư thừa năng lượng" và khó chịu trong người. Ngày 28-3-2012, ông Lộc Em đã cùng con gái ra Hà Nội, tìm đến Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người, xin được trắc nghiệm khả năng đặc biệt của mình, làm cơ sở xin được chữa bệnh.

Kết thúc đợt trắc nghiệm với nhiều kết quả lý thú, PGS.TS Bùi Tiến Quý, Trưởng phòng Trắc nghiệm, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người đã cho PV báo PL&XH xem hồ sơ đề tài "Nghiên cứu cơ sở khoa học và cơ chế tác động của những người có khả năng đặc biệt trong hoạt động chữa bệnh" trong giai đoạn 2012-2014. Ngày 5-5-2012, PGS-TS Bùi Tiến Quý đã vào tỉnh Đồng Tháp để làm việc với các cơ quan chức năng về khả năng chữa bệnh bằng ngoại cảm của ông Nguyễn Lộc Em. Sau khi làm việc với Hội Đông y và Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp, ông Quý cho biết các cơ quan này đều rất quan tâm đến cách tổ chức và kết quả trắc nghiệm tại Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người.

Theo hồ sơ của Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người, ông Nguyễn Lộc Em SN 1952. Năm 8 tuổi, ông đi tu tại một chùa ở An Giang đến năm 11 tuổi thì xin về và 14 tuổi ông đi học nghề mộc. Năm 22 tuổi, ông lập gia đình. Với tay nghề thợ mộc bậc 7/7, ông Lộc Em mở xưởng mộc, xưởng của ông làm ăn hiệu quả, cả năm người con đều được vợ chồng ông nuôi ăn học đến nơi đến chốn.

Từ một người khỏe mạnh bình thường, bỗng nhiên ông Lộc Em nghiện rượu bia. Sự nghiệp làm ăn của gia đình ông cũng từ đây mà khánh kiệt, xưởng gỗ phá sản, bao nhiêu vật nuôi trong nhà chết hết, cây cối cũng tự dưng lụi tàn… Cũng thời điểm đó, ông Lộc phát lộ khả năng chữa bệnh bằng năng lượng sinh học.
Kết quả trắc nghiệm khả năng kỳ lạ
Nguồn đọc thêm: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=390213#ixzz2BQhVka2X
http://www.xaluan.com/
http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=390213

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét